Tin Tức

Bé gái hơn 1 tháng tuổi bị người giúp việc tát, đập đầu và tung lên cao

Vụ việc chỉ được khám phá sau khi kiểm tra lại camera mới nắp tại gia đình.  Bố mẹ bé bàng hoàng phát hiện con gái mình mới được 1 tháng 17 ngày tuổi bị người giúp việc hành hạ dã man, cảm giác như quăng quật một món đồ chơi. Mẹ bé đã sốc chết lặng khi thấy cảnh này.

Sự việc được phát hiện tối  ngày 22/11 tài khoản N.P đăng tải clip lên trang cá nhân tố người giúp việc hành hạ con mình. Người giúp việc đã dùng tay bóp miệng, đập vào đầu, tát vào mặt, tung hứng đứa trẻ lên cao mặc cho cháu bé gào khóc khiến dư luận phẫn nộ khi xem thấy cảnh này.

https://www.youtube.com/watch?v=6fEt0kI4Vjk

Cháu bé bị bạo hành trong hai ngày 20,21/11 theo lịch ghi lại từ camera của gia đình. Chị N.P (ở Phủ Lý, Hà Nam) vẫn chưa hết nghẹn ngào đau đớn khi chứng kiến con bị bạo hành. Chị cho biết gia đình mới thuê người giúp việc tên H. (SN 1960, quê ở Ý Yên, Nam Định) thông qua một trung tâm môi giới việc làm địa phương.

Theo thông tin thì bà H. mới ở với gia đình chị P. được 2 tháng từ khi chị sinh em bé thứ 2. Hàng ngày, chị P. ở nhà với con, nhưng sáng và chiều hay rời nhà một lúc để đưa đón bé thứ nhất đi học. Thế mà, chỉ vắng mặt ít phút, con chị đã bị bạo hành. Sau khi thấy mấy lần về là con mặt đỏ ngầu, khóc vật vã nên mình đặt máy quay. Hôm nay, khi nhìn vào clip mình không tin vào mắt mình nữa. Con mình mới 2 tháng mà bà ấy bạo hành quá dã man, không thể chịu được”, chị P. nghẹn ngào cho biết.

Chân dung bà giúp việc kinh khủng
Chân dung bà giúp việc kinh khủng

Sáng nay (23/11), anh A. (bố cháu bé) xác nhận, con gái anh đã bị người giúp việc hành hạ tại nhà riêng. Gia đình đã trình báo chính quyền địa phương, nhờ cơ quan chức năng vào cuộc làm sáng rõ vụ việc. Hiện cháu bé đã được gia đình chuyển lên Hà Nội để khám xét tổng thể.

Hành động bạo hành rất nghiêm trọng vì đứa trẻ mới chỉ hơn 1 tháng tuổi lão bộ chưa cứng rất dễ để lại di chứng về sau, gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng. Qua sự việc này cũng dấy lên hồi chuông cảnh tỉnh với các bậc cha mẹ giao bé cho các bác giúp việc cần quan tâm coi xét kỹ càng hơn nữa.

Kể cả khi đi lớp hay ở nhà thấy bé có những dấu vết lạ trên cơ thể phải kiểm tra ngay tìm ra nguyên nhân kịp thời để trách lâm vào tình trạng đáng tiếc như trường hợp trên. Hành động bạo hành trên là rất nghiêm trọng đáng lên án và có thể gây ra di chứng suốt đời cho bé.

Xem thêm: Ngôn ngữ cơ thể của bé chưa biết nói giúp mẹ nhận ra nhu cầu của con

Bài viết liên quan

Mời bạn bình luận